ra mat san pham FPT-Play-Box-2019-fptbox.com.vn

[Review] FPT Play Box 2019 Có Gì Đặc Biệt ? Có Nên Mua Hay Không ?

FPT Play Box đã có một năm thành công rực rỡ khi trở thành sản phẩm Androibox được đánh giá tốt nhất ở thị trường Việt Nam. Chỉ với bộ sản phẩm nhỏ gọn FPT TV Box đã có thể biến chiếc tivi thế hệ cũ của gia đình thành một chiếc Smart TV thế hệ mới với đầy đủ các chức năng hiện đại nhất. Tiếp nối thành công , phiên bản FPT Play Box 2019 sẽ chuẩn bị được ra mắt trong thời gian sắp tới. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ cùng điểm lại những tính năng nổi bật của phiên bản FPT Play Box 2018 và cùng nhau dự đoán xem những tính năng mới nào sẽ có mặt ở phiên bản 2019 đễ góp phần giúp FPTBox giữ vững vị trí top 1 trên thị trường.

FPT Play Box 2019 Biến TV Thường Thành Smart TV Như Thế Nào ?

fpt play box 2019

FPT Play Box giúp biến TV thường thành Smart TV

Nhữn tiện ích mà FPT Play Box 2018 mang lại là không thể phủ nhận. Một thiết bị công nghệ có giá cả phải chăng, được tích hợp nhiều chức năng hiện đại sẵn sàng đáp ứng hoàn hảo các nhu cầu giải trí cơ bản của các mọi thành viên trong gia đình hiện đại.

So sánh cấu hình FPT TV Box với các sản phẩm tương tự khác trên thị trường

FPT Play Box là sản phẩm đầu thu truyền hình HD thế hệ mới hoạt động trên nền tảng công nghệ OTT hỗ trợ phục vụ nhu cầu giải trí của khách hàng sau những giờ làm việc đầy căng thẳng, mệt mỏi. Với FPT TV Box, bạn có thể xem được hơn 160 kênh truyền hình HD trong và ngoài nước kèm theo kho phim truyện HD 4K siêu nét. Nó đã làm thay đổi thói quen sử dụng truyền hình cáp cùa nhiều gia đình Việt khi cung cấp thêm một sự lựa chọn mới thay vì sử dụng các dịch vụ truyền hình truyền thống. FPT Play Box 2019 thực sự đã cho phép người dùng nâng cấp chiếc tivi bình thường trong gia đình trở thành 1 chiếc Smart TV chính hiệu với mức chi phí không thể hấp dẫn hơn nữa

Người dùng có thể dễ dàng nhận thấy sự vượt trội hơn hẳn về cấu hình của FPT Play Box 2019 khi được trang bị chip xử lý 4 nhân Amlogic 905X cùng với chip đồ họa 4 lõi Qua core ARM Mali-450 H.265 4K60P hổ trợ chuẩn hình ảnh full HD 4K siêu nét. Chuẩn âm thanh của FPT Box đang hổ trợ ở mức 5.1 giúp khách hàng trải nghiệm không khí như đang ở rạp chiếu phim ngay tại nhà với các thiết bị chuyên dụng. Khi đem so sánh với cấu hình đơn nhân của các đối thủ là XMIO ViettelSmartbox VNPT thì hoàn toàn vượt trội . Trong khi đó, người dùng Play Box FPT không phải trả thêm phí duy trì hàng tháng.

Số lượng kênh truyền hình trên FPT Box 2018 cũng tương đối đầy đủ hơn các đối thủ trên thị trường cùng với giá cả cạnh tranh không quá cao so với thu nhập người Việt. Thời gian sắp tới, phiên bản FPT Play Box 2019 sẽ ra mắt thị trường với hứa hẹn nó còn sở hữu những lợi thế vượt trội nhiều hơn nữa.

fpt play box 4k 2019

FPT Play Box 2019 hổ trợ chuẩn HD 4K 60fps

Những ưu điểm nổi bật của FPT Play Box 2018

FPT Play Box 4K ngày càng nâng tầm trải nghiệm dành cho người dùng. Chỉ cần một kết nối đường truyền cáp quang và bộ sản phẩm FPT Box thì chiếc tivi thông thường của gia đình đã có thể lên mạng trải nghiệm được các tính năng hiện đại. Trong vòng chưa đầy một phút kết nối, bạn đã có thể thoải mái tận hưởng các chương trình siêu hấp dẫn tại. Một sản phẩm tâm huyết của tập đoàn FPT dành cho khách hàng của mình.

Thiết kế sang trọng với kiểu dáng hiện đại

Thiết kế FPT Play Box 2018 dạng vuông bo tròn các cạnh với chất liệu nhựa cao cấp màu đen. Thiết bị khá nhẹ và nhỏ gọn, vừa bằng lòng bàn tay như 1 chiếc điện thoại di động giúp nâng tầm đẳng cấp cho gian phòng nhà khách hàng. Từ bây giờ, khách hàng sẽ không còn cảm thấy khó chịu khi phải kéo dây nhợ lằng nhằng trong nhà.

Mặc dù khá nhỏ gọn nhưng FPT Box lại được trang trị cấu hình khá khủng với bộ chip xử lí 4 nhân Hi3798M. Ram 1GB DDR3, GPU thuộc dòng Quad-coreARM Malti-450 3D, hỗ trợ chế độ xem Video 4K*2K Untra HD. Với cấu hình này FPT TV Box sẵn sàng cân hết các tác vụ khá nặng để khách hàng có thể dễ dàng trải nghiệm tất cả tính năng trên Box.

Thay thế thói quen sử dụng truyền hình cáp của người dùng

FPT Play Box 2018 hiện đang phục vụ khách hàng hơn 150 kênh truyền hinh HD với nhiều nhóm kênh và nội dung hấp dẫn. Bạn có thễ dễ dàng xem các kênh truyền hình yêu thích ở bất cứ nơi đâu chỉ với một đường truyền cáp quang và thiết bi Box FPT . Tính năng truyền hình xem lại trong vòng 48h cũng là một điểm cộng lớn của sản phẩm so với các thiết bị Android Box khác trên thị trường.

Xem trực tiếp bóng đá miễn phí hàng tuần

Các giải thể thao quốc tế hấp dẫn đều đã được FPT Play Box sở hữu gói bản quyền phát sóng trực tiếp các trận đấu hàng tuần. Các tín đồ bóng đã có thể dễ dàng hòa mình vào không khí sôi động cỗ vũ cho đội bóng mà mình yêu thích trong các giải đấu Ngoại Hạng Anh, Serie A Cup, FA Cup….

kho the thao fpt play box 2019

Xem trực tiếp các giải thể thao quốc tế trên FPT Play Box 2019

Xây dựng các chương trình truyền hình dành riêng cho thiếu nhi

Nội dung chương trình truyền hình dành riêng cho thiếu nhi là vấn đề được FPT quan tâm và xây dựng. Các chương trình thiếu nhi trên FPT Play Box 2018 giúp bé có thể vừa học vừa chơi một cách thoải mái bao gồm các kho ca nhạc và giải trí thiếu nhi, kho hoạt hình Anime . Ngoài ra, ứng dụng mang tên là ABC Play giúp các bé và phụ huynh dễ dàng tìm kiếm các chương trình hay dành cho trẻ em như Bé Học Điều Hay, Dạy Tiếng Anh Cho Bé, Kể Chuyện Bé Nghe….

ung dung ABC Play co tren fpt play box

Kho Phim Truyện HD với nội dung cực kỳ phong phú

Với mong muốn có thể đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí đa dạng của người tiêu dùng. FPT Play Box đã được xây dựng nội dụng kho phim truyện cực kỳ đa dạng chia thành nhiều thể loại như Phim Lẻ, Phim Bộ nhiều tập và Kho Phim Chiếu Rạp giúp khách hàng có thể đa dạng trong việc lựa chọn. Các bộ phim bom tấn liên tục được cập nhật trên Box với chất lượng hình ảnh HD 4K  siêu nét và âm tham sống động như rạp phim thông qua chuẩn 5.1 . Ngoài ra, tập đoàn FPT còn không ngừng đàm phán để có thể mua thêm nhiều bản quyền phát sóng phim truyền hình hơn nữa giúp nâng tầm giài trí cho sản phẩm. Có rất nhiều bộ phim đình đám trên Hollywood, Hong Kong, Hàn Quốc, phim chiếu rạp của Việt Nam…. đã và đang được cập nhật liên tục hàng tuần từ sever FPT

kho phim fpt play box 2019

Kho phim truyện HD 4K phong phú trên FPT Play Box S400

Khả năng kết nối thiết bị ngoại vi đa dạng và phong phú

FPT Play Box 2018 đã có hổ trợ khá đầy đủ các cổng kết nối ngoại vi để người dùng dễ dàng cài đặt và sử dụng thêm các phụ kiện khác thông qua USB 3.0 và Bluetooth như : các loại Loa và Mic không dây, Chuột không dây, Chuột Bay và các loại bàn phím…. Các cổng kết nối HDMI, AVG hổ trợ tốt cho tất cả các dòng tivi từ thế hệ cũ tới các SmartTV hiện đại. Kết nối wifi tốt hỗ trợ cả 2 băng tần wifi 2.4Ghz và 5Ghz cùng với kết nối LAN giúp Box luôn hoạt động ổn định với tốc độ đường truyền tối thiểu chỉ từ 6Mbps. Do đó, chỉ cần trang bị bộ sản phẩm FPT TV Box cùng với đường truyền cáp quang thì chiếc tivi thông thường trong gia đình bạn đã có thể trở thành một  chiếc SmartTV cao cấp với đầy đủ các tính năng hiện đại để phục vụ nhu cầu giải trí của mọi thành viên trong gia đình với một mức chi phí vô cùng hấp dẫn so với việc mua mới những chiếc tivi đắt tiền.

ket noi fpt play box

Đa dạng kết nối thông minh trên FPT Play Box Plus

Các tính năng nổi bật của phiên bản FPT Play Box 2019

Tiếp nối các thành công đã đạt được của phiên bản FPT Play Box 2018, nhiều khách hàng đang đồn đoán về các tính năng cực kỳ mới, chưa từng có trên các sản phẩm Android Box có mặt trên thị trường sẽ có mặt ở phiên bản FPT Play Box 2019.

Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi các kỹ sư trẻ tuổi của tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam – tập đoàn FPT nên chắc chắn rằng sẽ mang đến khá nhiều bất ngờ cho người dùng Việt. FPT luôn mong muốn mang đến cho người tiêu dùng trong nước nhiều trải nghiệm giải trí tuyệt vời hơn nữa bằng việc không ngừng nghiên cứu và nâng cấp sản phẩm

Update phiên bản Android 9.0 cho FPT Play Box 2019

Được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 5/2018 , phiên bản Android 9.0 còn có tên gọi khác là ” Pie” là phiên bản mới nhất hiện nay giúp nâng cao khả năng bảo mật và hiệu suất làm việc của thiết bị.Các kỹ sư của Google đã tập trung vào việc nghiên cứu và cải tiến giao diện dễ sử dụng, thân thiện với người dùng hơn từ đó tăng khả năng tương tác với thiết bị. Hiểu được điều đó, phiên bản FPT Play Box 2019 đã được FPT nâng cấp luôn phiên bản Android 9.0 mới nhất cho người sử dụng. Chắc chắn đây sẽ là hệ điều hành mới nhất ở thị trường Android Box Việt Nam nhằm đem tới những trải nghiệm mới lạ cho những tín đồ yêu công nghệ tự do khám phá

android box 9.0

 

Tính năng Voice Search Remote

Ngày 1/10/2018, FPT đã chính thức tích hợp thêm tính năng FPT Voice Remote – thiết bị điều khiển bằng giọng nói cho phiên bản FPT Play Box 2018 . Trải qua 3 tháng thử nghiệm và xử lý các lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng, chắc chắn rằng ở phiên bản FPT Play Box 2019 cùng vời hệ điều hành Android 9.0, tính năng này sẽ mang lại khá nhiều sự tiện lợi và nâng tầm tiện ích cho khách hàng khi sử dụng. Chức năng điều khiển bằng giọng nói giúp người dùng đặc biệt là người già và trẻ nhỏ đều có thể sử dụng thiết bị một cách thuận tiện nhất.

Trong quá trình triển khai thử nghiệm, FPT có nhận được một số phản hồi từ phía khách hàng là FPT Voice Remote gặp khó khăn trong quá trình kết nối. Với bản update mới Box 2019, đã giải quyết hoàn toàn nhược điểm này. Thiết kế của Voice Remote khá sang trọng và hiện đại, cùng với chất liệu nhựa cao cấp giúp giảm trọng lượng và nâng cao độ bền sản phẩm. Ngoài ra, thiết bị đã có thể phân biệt tốt hơn chất âm giọng vùng miền và nâng cao thời gian xử lý sau khi khách hàng nhập lệnh.

fpt voice remote

Dễ dàng tương tác điều khiển FPT Play Box 2019 với Voice Remote

Bổ sung nhóm kênh quốc tế HBO cho FPT Play Box 2019

Hiện nay FPT TV Box đang có hơn 150 kênh truyền hình chất lượng HD siêu nét trong và ngoài nước. Các nhóm kênh bao gồm nhiều lĩnh vực khác nhau từ : Tin Tức, Giải Trí, Thể Thao, Âm Nhac……Việc bổ sung thêm gói kênh K+ trên FPT Box vào tháng 3/2018 sau nhiều tháng thương lượng về bản quyền đã giúp FPT ghi được dấu ấn với người tiêu dùng. Nhằm phục vụ nhu cầu giải trí ngày càng cao của khách hàng, phiên bản FPT Play Box 2019 dự kiến sẽ có thêm gói kênh HBO bao gồm những kênh quá thân thuộc với người dùng Việt như : HBO , AXN, Discovery, Disney Channel…Tập đoàn FPT vẫn đang tiếp tục chương trình đàm phán để ký kết hợp đồng mua gói kênh này. Với định hướng phát triển dựa trên nhu cầu người dùng Việt Nam, không ngừng nâng cao trải nghiệm và giành được nhiều hơn sự tin tưởng để trở thành người bạn gắn bó trong mọi gia đình Việt, chắc chắn rằng, ngày càng nhiều gói kênh hấp dẫn khác sẽ nhanh chóng có mặt trên FPT Play Box.

Khác xa với những sản phẩm Androi Box trôi nổi trên thị trường không có các hợp đồng bản quyền khiến khách hàng rất dễ bị cắt mất các gói kênh yêu thích trong quá trình sử dụng. Sử dụng sản phẩm FPT TV Box, chắc chắn rằng khách hàng sẽ luôn cảm thấy xứng đáng và hài lòng với chi phí đã bỏ ra để trải nghiệm những gói dịch vụ đẳng cấp mà không bị gián đoạn.

hbo fpt play box

Kết nối Bluetooth 4.1 trên FPT Play Box Plus

FPT Play Box 2019 phiên bản S400 đã được nâng cấp lên kết nối Bluetooth 4.1 giúp khách hàng có thể dễ dàng kết nối được với nhiều thiết bị khác nhau như Voice Remote , Loa Bluetooth, Mic Bluetooth, Chuột , Bàn Phím, các loại tay cầm chơi game….Đây là một thay đổi lớn so với phiên bản 2018 chỉ có thể kết nối cùng lúc được 1 một thiết bị, giúp người dùng có nhiều trải nghiệm phong phú hơn.

ket noi fpt play box 2019

Kết nối đa thiết bị với FPT Play Box Plus

Trợ lý ảo Google Tag Assistant ( GTA) trên FPT Play Box 2019

Dự kiến trợ lý ảo Google Tag assistant (GTA) sẽ góp mặt trên nền tảng FPT Play Box 2019. Đây cũng là một trong những nâng cấp đáng giá và được mong chờ nhiều nhất. Khái niệm Google Tag assistant (GTA) hiện tại vẫn còn khá xa lạ với nhiều người tiêu dùng Việt. Đây là một tính năng mới mà google đang phát triển trong những năm gần đây về lĩnh vực trí tuệ nhân tạo

Có gì tuyệt vời hơn khi chiếc tivi của gia đình bạn có thể trải nghiệm được những tính năng thú vị chỉ có ở Google Assistant. Chúng ta có thể thoải mái dùng Voice Remote để ra lệnh, thậm chí là nói chuyện, trao đổi với ti vi.

Lúc này chiếc màn hình tivi không phải chỉ là để xem phim một chiều nữa. Mà nó có sự tương tác, qua lại giữa trợ lý ảo Google với con người thông qua giọng nói.

Được biết, trợ lý ảo của Google khi chạy trên FPT Play Box 2019 đều sẽ có khả năng tìm kiếm nhiều nội dung như phim, chương trình truyền hình, YouTube, âm nhạc….

Bạn không phải cần sử dụng các phím điều hướng hay tìm kiếm theo các phương pháp truyền thống. Chỉ cần bấm vào nút Voice trên Remote và ra lệnh để TV mở theo yêu cầu của chúng ta. Ngoài ra, bạn có thể dùng câu lệnh bằng Tiếng Anh hoặc Tiếng Việt đều được. Đây cũng là cách để bạn rèn luyện khả năng nói tiếng anh tối ưu.

 google assistant

Trên đây là các tính năng được sẽ update cho phiên bản FPT Play Box 2019 nhằm giữ vững vị trí Androibox tốt nhất trên thị trường Việt Nam . Ngoài mục tiêu nâng tầm giải trí ngày càng cao cấp của người dùng luôn là tiêu chí số một của FPT Box. Đây là một trong những sản phẩm chiến lược của FPT Telecom trong những năm tới. Đó cũng là lý do tại sao tập đoàn FPT luôn cập nhập và nâng cấp các tính năng công nghệ mới nhất và không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm.

 Sự kiện ra mắt sẽ được tổ chức tại trung tâm hội nghị tiệc cưới Gem Plaza và ngày 19/03/2019 cùng chương trình khuyến mãi hấp dẫn khi mua thiết bị đầu thu giải trí thế hệ mới.

ra mat fpt play box 2019

Hy vọng, qua những chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp cho khách hàng có một cái nhìn tổng quan về siêu phẩm FPT Play Box 2019 sắp được ra mắt trong thời gian tới.

Xem thêm : Đánh giá thiết bị điều khiển bằng giọng nói – FPT Voice Remote Tại đây.